TTO - chắc sẽ không ít khán giả bất ngờ khi website drama "Người vào giang hồ" phần 6 của ca sĩ Lâm Chấn Khang lọt đứng top 10 đoạn phim nổi nhảy thế giới.

Bạn đang xem: Người trong giang hồ

Bạn đang xem: tín đồ trong giang hồ nước phần 6

Lâm Chấn Khang chưa phải là cái brand name hot trên phiên bản đồ nhạc Việt, nhưng với đối tượng khán đưa tỉnh lẻ thì nam giới ca sĩ này lại sở hữu một mức độ hút đáng kể.

Không đề nghị đến khi người trong giang hồ 6 lọt đứng top 10 video nổi bật thế giới, phái mạnh ca sĩ mới bước đầu được khán giả nhớ mặt khắc tên trong trận chiến về lượt xem trên Youtube.

Tuy nhiên vô tư mà nói, nếu đa số các thành phầm âm nhạc của không ít nghệ sĩ trẻ tại V-pop các được truyền thông bài bản để quyến rũ sự chú ý của người theo dõi thì những clip ca nhạc của Lâm Chấn Khang đa số được xếp vào sản phẩm những sản phẩm "không kèn không trống".

Vậy những thành phầm "không kèn ko trống" này vì sao lại hot? Đó hẳn là câu hỏi nhiều fan đang thắc mắc sau khoản thời gian xem list 10 đoạn clip nổi bật nhất trái đất vừa được Youtube Rewind ra mắt ngày 6-12.

Một bản thân một cõi

Lý Hải đó là một một trong những ca sĩ tất cả bước đi đón đầu trong thể loại phim ca nhạc với series Trọn đời bên em nổi tiếng gồm 10 phần được vạc hành thường xuyên từ năm 2001-2010.

Sau đó, xu hướng làm phim ca nhạc bước đầu chững lại nhằm nhường nơi cho loại hình MV tất cả thời lượng trung bình dưới 5 phút. Các MV này ban đầu ồ ạt ra đời. Bằng cách đó, những ca sĩ hoàn toàn có thể tiết kiệm công sức trong việc ra mắt sản phẩm tuy nhiên vẫn tạo ra hit nhằm tiếp cận khán giả.

Đến năm 2014, Lâm Chấn Khang đánh liều quay trở về với fan trong giang hồ - Thời niên thiếu thốn của è cổ Hạo Nam.

Lâm Chấn Khang tuy gắn mác ca sĩ hội chợ nhưng lại những sản phẩm âm nhạc của anh có lượt xem rất cao - Ảnh: FBNV

Nếu ở chiến trận làm MV ngắn, hàng loạt ca sĩ trẻ em thi nhau ra mắt sản phẩm để gây ra tên tuổi, sinh sản hit thì ở trận mạc phim ca nhạc, Lâm Chấn Khang dường như một mình một cõi với phần lớn sản phẩm unique nối đuôi nhau ra đời: chiếc xác ko hồn, vờ vịt đau, Sóng gió truyền kiếp…

Khán giả Việt phần lớn vẫn tất cả gu ham mê xem các sản phẩm có nội dung hài hước hay hành động dễ xem, dễ hiểu. Phim ca nhạc của Lâm Chấn Khang cơ bản đáp ứng được không thiếu những yêu cầu đó yêu cầu gây được sự lôi kéo tới người theo dõi đại chúng là vấn đề dễ hiểu.

Khán đưa bình dân, đặc biệt ở miền Tây xem siêu nhiều

Người trong giang hồ phần 6 của Lâm Chấn Khang thành lập và hoạt động trước một ngày đối với MV Chạy ngay đi của ca sỹ sơn tùng mtp M-TP, đó là thời điểm những nghệ sĩ Vpop "né" trình làng sản phẩm mới, do dường như người nào cũng hiểu được sức tác động của nam giới ca sĩ gốc tỉnh thái bình tại thị phần nhạc số vào nước.

Tuy nhiên nằm ko kể dự tính, sản phẩm này của Lâm Chấn Khang những lần vượt qua Chạy ngay lập tức đi để giữ vị trí hàng đầu tại vị trí cao nhất trending Youtube. Anh cũng chính là ca sĩ lắp thêm hai ở nước ta nhận được nút quà của YouTube sau ca sỹ sơn tùng M-TP.

Xem thêm: Tìm Người Hợp Tác Mở Quán Ăn, Nên Hay Không, Tìm Người Hợp Tác Mở Quán Ăn, Nên Hay Không

Nhiều fan nhận xét tín đồ trong giang hồ nước là bình dân, nhảm, thậm chí là rẻ tiền - đầy đủ nhận xét ấy hoàn toàn có cơ sở, bởi ngay trường đoản cú đầu có lẽ rằng êkip của Lâm Chấn Khang cũng không ước mơ làm một phim "nghệ thuật cao cấp".

Giọng ca Tam giác tình luôn xác định được đối tượng người dùng “nuôi” mình là người theo dõi bình dân, do đó những gì anh làm lúc này cũng phục vụ những tầng lớp này: những người dân lao hễ bình dân, giới hạn tuổi từ thiếu hụt nhi đến trung niên và nhất là sinh sinh sống ở khoanh vùng miền Tây.

Có thể nói thành công của chuỗi dự án này chính là nhờ phần tử khán đưa nói trên. Đó là lí vị vì sao Lâm Chấn Khang và ê-kíp đã ra quyết định phát hành hoàn toàn miễn giá tiền phim bên trên Youtube, thay do chọn chiếu rạp nhằm thu lợi nhuận.

Hẳn là Lâm Chấn Khang mong mỏi tri ân với tạo điều kiện cho đối tượng người tiêu dùng khán giả bấy lâu nay luôn luôn ủng hộ mình có thời cơ xem phim một cách thuận tiện nhất.

Lâm Chấn Khang đã đầu tư 1,5 tỉ đồng cho những người trong giang hồ nước phần 6 với thời lượng gần… 2 tiếng. Đây là số tiền kỉ lục nhưng Lâm Chấn Khang từng đổ vào để gia công phim ca nhạc. Trước đó người trong giang hồ phần 3 và 5 theo thứ tự được chi tiêu 500 cùng 700 triệu đồng.


*

Dàn diễn viên quen khía cạnh được đông đảo khán đưa yêu thích: Xuân Nghị, Quốc Khánh, Hùng Thuận, bé xíu Tin Tin, nhỏ bé Kim Thư...

Người trong giang hồ nước phần 6 có dàn diễn viên hài bước ra từ chương trình Cười xuyên Việt.

Nhiều lời nói gây bão trên social cũng được cập nhật và đưa vào phim để mang lòng đối tượng khán trả trẻ, chứng minh khả năng "bắt trend" của êkip hơi lợi hại.

Lâm Chấn Khang gấp rút trở thành "gương sáng". Tức thì sau đó, hàng loạt phim ca nhạc tiếp nối nhau ra đời như giúp đỡ tiểu thư (Hồ Việt Trung), Hot boy hột vịt lộn (Phạm Trưởng), Tattoo girl (HKT), phía sau tờ đô la (Cao Tùng Anh)…


*

Việc phân định nhảm hay không nhảm, dân dã hay không bình dân - lúc này có vẻ trở phải dư thừa vì mỗi ca sĩ đều sở hữu một phần tử khán mang riêng của mình, bao gồm cung ắt sẽ có cầu.


*

"Người trong giang hồ" vào top 10 video clip nổi bật nhất thế giới

TTO - YouTube vừa ra mắt Top 10 clip nổi bật nhất chũm giới. Bất thần web-drama "Người vào giang hồ" phần 6 của ca sĩ Lâm Chấn Khang đang trở thành video Việt Nam thứ nhất lọt vào đứng đầu với 61 triệu lượt xem.