Hiện ni khi thao tác với tệp tin Excel, họ đang rất do dự khi file Excel không hiện Sheets. Vậy bí quyết xử lý lỗi này như vậy nào. Hãy cùng facestock.vn mày mò thông qua nội dung bài viết này nhé.

Bạn đang xem: Cách lấy lại sheet bị ẩn trong excel

*


Tại sao Excel không hiện nay Sheets?

Nguyên nhân Excel không hiện nay Sheets: tệp tin Excel bị khóa

Khi có một vài vấn đề bảo mật, chúng ta phải khóa file Excel. Nhưng mang lại một thời gian nào đó khi chúng ta mở thì những Sheets chúng ta đã khóa lại bị mất trọn vẹn gây bất tiện cho bạn sử dụng.

Có thể tùy lựa chọn hiển thị tab Sheet trong Excel sẽ tắt

Trong Excel lúc mở đầu tiên tiên, bạn sẽ thấy các Sheet được hiển thị trên screen mặc định sẵn gồm và người dùng chỉ việc thao tác sử dụng tức thì trên các Sheet đó. Nhưng mà chẳng may khi file Excel chúng ta mở lại không thấy tab Sheet này thì rất rất có thể file Excel đó đã trở nên vô hiệu hóa cùng Excel không hiện nay Sheets này.

Nguyên nhân Excel không hiện tại Sheets vị Sheets rất có thể đã bị ẩn đi

Trong 1 tệp tin Excel rất có thể tạo những Sheet làm việc, gộp nhiều Sheet giúp đánh giá nội dung giữa những Sheet cấp tốc hơn thay do tạo nhiều file Excel riêng rẽ lẻ. Mặc dù file Excel có không ít Sheet đôi khi cũng quấy phá mắt cho tất cả những người dùng. Vậy nên bạn có xu hướng nên ẩn đi đều Sheet không làm cho việc.

Khung thao tác làm việc trong Excel đã biết thành sắp xếp lại

Trong lúc có tác dụng việc, Excel chất nhận được hiển thị thuộc lúc các bảng tính Excel và chất nhận được bạn tùy biến, bố trí cửa sổ làm việc trên Excel. Sau khi cấu hình thiết lập các tùy biến, chúng ta cũng có thể lưu thành một tập tin workspace để áp dụng lại sau này.

Đôi lúc khi làm việc với Excel, chúng ta có thể cần phải có nhiều hơn một workbook mở trên màn hình để triển khai cho nó dễ dàng sử dụng hơn hay xem dữ liệu từ rất nhiều bảng tính. Vậy cần khung có tác dụng việc có thể bị xáo trộn lúc nào đó, dẫn đến sự việc Excel không hiện nay Sheets.

Cách khắc phục và hạn chế Excel không hiện tại Sheets

Kiểm tra tùy chọn hiển thị tab Sheets trong thiết đặt Excel

Nếu nhiều người đang sử dụng Excel sản phẩm ngày, thì bạn cũng có thể ẩn một cái nào đấy trong bảng tính Excel. Chúng ta có một số trong những bảng dữ liệu mở rộng được tham chiếu, tuy vậy không cần xem. Hoặc chúng ta có một vài dòng tài liệu ở dưới cùng của bảng tính rất cần phải được ẩn.

Các nhằm hiển thị tab Sheets trong Excel:

Bước 1: Bạn nhấp vào menu File > lựa chọn Options.

Xem thêm: Ra Mắt Cộng Đồng Google Dịch Ngày Ra Mắt Cộng Đồng Google Dịch Tại Việt Nam

*

Bước 2: liên tục chọn Advanced > Kéo xuống phần Display options for this workbook > Bạn lưu lại tick vào ô vuông trước Show Sheet tabs > chọn OK.

*

Kết quả các bạn sẽ thấy Sheets tab hiển thị lại bên dưới:

*

Bỏ ẩn trang tính

Để vứt ẩn trang tính trong file Excel, bạn cũng có thể làm theo những bước sau.

Bước 1: Nhấn chuột phải vào thương hiệu Sheet bất kỳ > lựa chọn Unhide để hiển thị.

*

Bước 2: trong phần Unhide > Chọn Sheet yêu cầu hiển thị > nhấn OK là được.

Khôi phục setup khung thao tác làm việc mặc định của Excel

Bước 1: Mở hộp thoại Run bằng phương pháp ấn tổng hợp phím Windows + R và nhập lệnh “regedit” để xuất hiện sổ Registry Editor.

Bước 2: chúng ta nhập đường dẫn sau bên trên thanh kiếm tìm kiếm

ComputerHKEY_CURRENT_USERSOFTWAREMicrosoftOffice15.0

*

Bước 3: các ứng dụng sẽ được cài đặt sẽ hiển thị trong folder này. Để khôi phục thiết lập Excel, chúng ta sẽ nhấp chuột Excel > lựa chọn Delete để xóa.

Trên đó là những giải pháp cho bài toán Excel không hiện Sheets của facestock.vn. Hy vong nội dung bài viết của công ty chúng tôi sẽ giúp các bạn thành công. Cảm ơn vẫn theo dõi, nhớ là like và comment để bọn chúng tôi bổ sung cập nhật nhé.